Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Thanh Hóa
Thiệu Hóa: trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà “Đại đoàn kết” cho hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Thiệu Phúc

Vừa qua, MTTQ huyện Thiệu Hoá phối hợp với Công ty phế liệu Huy Hoàng Gia trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết cho bà Đỗ Thị Cước thôn 2 Thiệu Phúc. Dự lễ trao nhà có đồng chí Đỗ Thế Bằng, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; Nguyễn Xuân Lai, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện

Bà Đỗ Thị Cước, 85 tuổi là hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, neo đơn, không có con cái đang ở trong ngôi nhà cấp 4 xuống cấp, không có khả năng xây dựng. Được anh em họ hàng giúp đỡ tiền, ngày công xây dựng cho bà ngôi nhà cấp 4 mới trị giá 185 triệu đồng.

Tại gia đình bà Đỗ Thị Cước, đồng chí Đỗ Thế Bằng, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ cũng đoàn đã trao số tiền 50 triệu đồng của công ty phế liệu Huy Hoàng Gia cho bà.

Ngôi nhà được xây dựng và đưa vào sử dụng sẽ giúp bà Cước có nơi ở ổn định; thể hiện sự quan tâm chăm lo của các cấp ủy, chính quyền các cấp, các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm đến các đối tượng nghèo, có hoàn cảnh đăc biệt khó khăn trong xã hội, nhằm động viên giúp đỡ các gia đình vươn lên trong cuộc sống.

Nguồn: thieuhoa.thanhhoa.gov.vn/ảnh: MTTQ Thiệu Hóa 

 

Cập nhật ngày: 12/05/2024

  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 45

    Hôm nay: 1974

    Đã truy cập: 4779589

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC TỈNH THANH HÓA

Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh

Địa chỉ: Số 16 Hạc Thành, P. Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hoá

Ghi rõ nguồn "mttq.thanhhoa.gov.vn" khi phát hành thông tin từ website này