Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Thanh Hóa
Kịp thời hỗ trợ đồng bào Chăm tại thành phố Thanh Hóa gặp khó khăn do dịch bệnh Covid - 19

Trong những ngày thành phố Thanh Hóa đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ (từ ngày 02/9 đến ngày 16/9/2021), được tin từ Ban đại diện Cộng đồng Hồi giáo tỉnh Ninh Thuận về tình hình đồng bào Chăm (thuộc tỉnh Ninh Thuận) làm nghề buôn bán thuốc nam gia truyền đang gặp khó khăn trên địa bàn thành phố Thanh Hóa, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đã chỉ đạo, hướng dẫn Ban Thường trực Ủy ban MTTQ thành phố Thanh Hóa phối hợp cùng với Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố đến thăm tặng quà, hỗ trợ các gia đình.

Tại đây, đoàn đã động viên, chia sẻ khó khăn với các hộ gia đình và mong muốn các hộ tiếp tục thực hiện tốt các văn bản chỉ đạo của thành phố Thanh Hóa trong công tác phòng, chống dịch. Đoàn đã trao tặng quà và tiền mặt hỗ trợ cho 23 hộ gia đình gồm 44 người với tổng trị giá hơn 22 triệu đồng.

BTT Ủy ban MTTQ phối hợp với Hội LHPN TP.Thanh Hóa trao quà hỗ trợ các gia đình đồng bào Chăm (tỉnh Ninh Thuận)

Có thể nói, đây là hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ và Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Thanh Hóa góp phần thiết thực đồng hành, hỗ trợ những gia đình khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh trong thời gian Thành phố thực hiện giãn cách xã hội. Qua đó, kịp thời động viên các tầng lớp nhân dân sinh sống trên địa bàn cùng đoàn kết, quyết tâm cùng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, sớm đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường./.

                                      Nguyễn Thị Huệ, Phó ban Dân tộc - Tôn giáo

 

 

Cập nhật ngày: 13/09/2021

  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 35

    Hôm nay: 1228

    Đã truy cập: 4454570

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC TỈNH THANH HÓA

Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh

Địa chỉ: Số 16 Hạc Thành, P. Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hoá

Ghi rõ nguồn "mttq.thanhhoa.gov.vn" khi phát hành thông tin từ website này